ตอนนี้ใน E-office จะเห็นว่าด้านขวามือมี่ระบบงานใหม่มาสองงานคือ
- ระบบ It Request
จุดประสงค์เพื่อเป็นการแจ้งใช้บริการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ แทนการใช้ใบแจ้งซ่อมเดิมครับ โดยผู้ที่สามารถใช้งานได้จะเป็นตัวแทนของแต่ละฝ่ายหรือที่เรียกว่า It Team หวังว่าคงทำให้ประหยัดเวลาและช่วยในการลดการใช้กระดาษ - ระบบ จองห้องประชุม
จุดประสงค์เพื่อใช้ระบบในการตรวจสอบการใช้ห้องประชุมต่างๆ ดังนี้
– ห้องประชุม 1
– ห้องประชุม 2
– ห้องฝึกอบรม
จากเดิมที่ใช้การโทรจอง ก็เปลี่ยนมาใช้การจองผ่านระบบแทน สามารถตรวจวันที่ต้องการใช้ได้ และเห็นรายการงานที่มีรการใช้ห้องประชุมต่างๆ ได้ ( แต่ยังต้องมีการพัฒนาอยู่ครับ ในเรื่องการจองซ้ำกัน และระบบ Repeat Day ซึ่งทางฝ่ายจะเพิ่มเติมในคราวต่อไป )