โครงการวันคุณภาพสำนักหอสมุด ปี 2560 (ครั้งที่ 5)
กิจกรรมรับฟังเสียงผู้รับบริการ
ณ ห้องประชุม 2 อาคารเทพรัตน์วิทยาโชติ
เวลา 09.00-12.00 น. ผู้บริหารพบผู้รับบริการ : กลุ่มศิษย์เก่า จากสมาคมศิษย์เก่า มก.
เวลา 13.00-16.00 น. ผู้บริหารพบผู้รับบริการ : คณะกรรมการ การศึกษา มก.
ผู้บริหารพบผู้รับบริการ : กลุ่มนิสิต โดยผู้แทนจากทีมบริหารองค์การบริหารนิสิต และ สภานิสิต มก.
เพื่อกำหนดแผนงานร่วมกัน และเป็นการรับฟังเสียงจากกลุ่มผู้รับบริการโดยตรง
กิจกรรมนิทรรศการผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่าานมา
ณ พื้นที่ทางเชื่อมระหว่างอาคาร ชั้น 1 (หลังเคาน์เตอร์ทางเข้า-ออก อาคารเทพรัตน์วิทยาโชติ)
กิจกรรมแจกแบบประเมินผลการให้บริการสำนักหอสมุด ประจำปี
กิจกรรมประเมินบริการดี มีคุณธรรม บุคลากรที่ให้บริการ